Friday, November 15, 2019

DƯ ÂM MỘT CHUYẾN ĐI XA

Phần 4: Trở ngại kỹ thuật không ngờ đến - Chia sẻ cùng các bạn.
Khu Vực Nghỉ Dọc Đường tại thành phố Denison, tiểu bang Texas.
music courtesy of NhacCuaTui


Tôi quay những clip nho nhỏ và nhờ Movie Maker nối lại và lồng nhạc cho vui cho một chủ đề nào đó.
Về lại Minnesota lần nầy người con trai mua cho một iphone khác và tôi không hiểu tại điện thoại mới hay tại IOS mới vừa download xuống mà khi tôi mở một clip ngắn nào đó thì tôi nhận được lời nhắn như:"Mising codec - Thí item was encoded in a format that's not supported..." và kế tiếp là đòi tiền để giúp đở cho mở clip ra và trả tiền $0.99. Số tiền trên không lớn nhưng phải cho họ số thẻ tín dụng thì không vui chút nào. Tôi học nơi họ vì họ cho biết clip tôi quay đang là dạng HEVC, High Efficiency Video Coding.






Tôi vào nhà ông thầy Google và thấy có nhiều website cho chuyển đổi miễn phí và trang dưới đây hợp lý vì chúng ta chuyển đổi trực tiếp trên mạng luôn: https://www.onlineconverter.com/hevc-to-mp4.


Nhờ đó tôi có được clip dưới đây để khoe Khu Vực Nghỉ Dọc Đường đầu tiên khi từ Oklahoma về đến Texas với các bạn...




No comments:

Post a Comment